Javascript Weekly #6

Bài viết giới thiệu chi tiết về Redux, D3.js 4.0 Released, thư viện hiệu ứng anime.js, viết ứng dụng WebAssembly đầu tiên, Debug Node .... đây là các bài sẽ có trong Javascript Weekly #6 này mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

An Introduction To Redux

ALEX BACHUK Redux là một app state container, thường hay được sử dụng gắn liền với React. Đây là bài viết giải thích cụ thể Redux sẽ làm những gì và cách sử dụng.

D3.js 4.0 Released: The Data Visualization Library

D3.js là một thư viện rất nổi tiếng trong thế giới Web Visualization, D3.js có thể sử dụng để trực quan hóa dữ liệu, vẽ các biểu đồ, đồ thị trực quan, bản đồ, ... thậm chí làm được cả Game. D3 vừa ra mắt 4.0, với các chức năng mới như modular, composed of small libraries.

anime.js: A New JavaScript Animation Library

JULIAN GARNIER Thư viện tạo hiệu ứng để presented, linh hoạt và gọn nhẹ. Cùng với đó là 10 ví dụ trên CodePen để bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng dễ dàng.

Debugging Node.js Applications

GERGELY NEMETH Bài viết hướng dẫn cách debug ứng dụng Node sử dụng module debug, built-in debugger và Chrome DevTools.

Build Your First Thing With WebAssembly

NICK LARSEN Bạn đã từng nghe qua WebAssembly hay WASM chưa? Bài viết sẽ cho bạn cái nhìn đơn giản nhất về cách xây dựng ứng dụng mức bytecode để viết và chạy trên trình duyệt. Các ứng dụng WebAssembly sẽ có tốc độ compilation cực kỳ cao.

NativeBase: Cross-Platform React Native Components

GEEKYANTS NativeBase cung cấp các Components cơ bản Cross-Platform cho các ứng dụng React Native.


Saveto: http://saveto.co/t/js-weekly-6 Theo dõi chuỗi bài viết JavaScript Weekly tại: http://saveto.co/javascript-weekly Đăng ký nhận bài viết mới qua Email tại đây.